f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 10 (นครราชสีมา)
Office of Highways 10
วิสัยทัศน์ : ระบบทางหลวงที่สะดวก ปลอดภัย เชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
กรมทางหลวง เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ นายนพดล สำราญผล ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ฯ
ลงวันที่ 04/11/2563
"ในนามตัวแทน ครอบครัว คุณนพดล สำราญผล และ เจ้าหน้าที่ แขวงทางหลวงปราจีนบุรี สำนักงานทางหลวงที่ 10 ขอกราบขอบพระคุณ ท่าน อทล. ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็น ประธานในงานสวดพระอภิธรรม คุณนพดล สำราญผล มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ" / นายจิระพงศ์ เทพพิทักษ์ ผส.ทล.10
....วันนี้กรมทางหลวง เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ นายนพดล สำราญผล ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ฯ
....วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.30 น. นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวงเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ นายนพดล สำราญผล เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงกบินทร์บุรี แขวงทางหลวงปราจีนบุรี กรมทางหลวง ณ วัดแจ้งเมืองเก่า ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี โดยมี นายจิระพงศ์ เทพพิทักษ์ ผู้อำนายการสำนักงานทางหลวงที่ 10 (นครราชสีมา) นายไพรัช เสนามนตรี รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 10 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปราจีนบุรี พร้อมคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานทางหลวงและแขวงทางหลวงในสังกัดให้การต้อนรับและเข้าร่วมพิธีสวดอภิธรรมฯ
....ซึ่งนายนพดลฯ่ เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่จากเหตุน้ำป่าไหลหลากพัดเจ็ทสกีที่ขับขี่คว่ำและสูญหายไป ในพื้นที่อุโมงค์เชื่อมผืนป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ - ทับลาน บนทางหลวงหมายเลข 304 ตอน กบินทร์บุรี - วังน้ำเขียว อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

'