f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 10 (นครราชสีมา)
Office of Highways 10
วิสัยทัศน์ : ระบบทางหลวงที่สะดวก ปลอดภัย เชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
 
ข่าวสารทางหลวง
title
M6 กำหนดความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คือ ความเร็วสูงสุดที่กรมทางหลวงกำหนดให้รถยนต์ 4 ล้อ วิ่งได้บนถนนมอเตอร์เวย์ M6 ช่วง อ.ปากช่อง - นครราชสีมา ในปี 2567 เนื่องจากเป็นถนนที่ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จทั้งสาย และบางช่วงจะดำเนินการก่อสร้างจุดบริการทางหลวง และช่วงทางเข้าออกมอเตอร์เวย์กำลังก่อสร้างด่านเก็บเงินค่าผ่านทาง กรมทางหลวงจึงได้จำกัดความเร็วของรถยนต์เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ แต่ยังมีรถที่ฝ่าฝืนและใช้ความเร็วเกินกำหนด ทำให้เกิดอุบัติเหตุบน M6    ประมวลภาพการเกิดอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ M6 ในช่วงเดือนมกราคม 2567 ซึ่งหากอุบัติเหตุเกิดในช่วงที่เป็นสะพานยกระดับเหนือถนนมิตรภาพ หรือถนนสายอื่นๆ แล้วมีวัตถุอื่นใดร่วงลงมายังถนนด้านล่าง อาจจะทำให้รถหรือผู้ใช้ทางด้านล่างได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน   ด้วยความปรารถนาดีจากกรมทางหลวง โปรดลดความเร็ว เพื่อลดการสูญเสียของชีวิตและทรัพย์สิน #เดินทางอุ่นใจปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง
title
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานาาชการ

สำนักงานทางหลวงที่ 10 (นครราชสีมา)  ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่ง 1. พนักงานขับและควบคุมเครื่องจักร สังกัด ( แขวงฯ บุรีรัมย์) 2. พนักงานเครื่องกล ( แขวงฯ นครราชสีมาที่ 1 ) 3. พนักงานธุรการ ( สำนักงานทางหลวงที่ 10 ) 4. พนักงานบริการ ( แขวงฯ ปราจีนบุรี ) กำหนด วัน - เวลา สถานที่ รายงานตัวพร้อมใบรับรองแพทย์ : วันที่ 18 ม.ค. 2567 เวลา 10.00น. สถานที่ : ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานทางหลวงที่ 10 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา รายละเอียดตามลิงก์ http://nakhonratchasima.doh.go.th/nakhonratchasima  
title
สทล.10 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินฯ ครั้งที่ 1

สำนักงานทางหลวงที่ 10 (นครราชสีมา) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะครั้งที่ 1 และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 ในตำแหน่ง  1. พนักงานขับและควบคุมเครื่องจักร สังกัด ( แขวงฯ บุรีรัมย์) 2. พนักงานเครื่องกล ( แขวงฯ นครราชสีมาที่ 1 ) 3. พนักงานธุรการ ( สำนักงานทางหลวงที่ 10 ) 4. พนักงานบริการ ( แขวงฯ ปราจีนบุรี ) กำหนด วัน - เวลา สถานที่ ในการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 2 : วันที่ 19 ธ.ค. 2566  สถานที่ : สำนักงานทางหลวงที่ 10 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา